CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

DP247 biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy DP247 cam kết nỗ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của Người dùng DP247.

Chính sách bảo mật này (Sau đây gọi tắt là “chính sách”) quy định về những thông tin mà Công Ty Cổ Phần Truyền Thông & Nền Tảng Số thu thập trên hoặc thông qua website của DP247 tại: https://www.dp247.vn và các website liên kết liên quan, các ứng dụng tải về, các ứng dụng điện thoại (bao gồm các ứng dụng trên máy tính bảng), các dịch vụ được cung cấp bởi chúng tôi và toàn bộ việc giao tiếp, trao đổi thông tin với các cá nhân bằng lời nói, văn bản, email, điện thoại hoặc bất kỳ phương thức nào khác. Chính sách này tuân thủ và là một phần không tách rời của Điều khoản sử dụng dịch vụ của DP247.

1. Thông tin DP247 cần người dùng DP247 cung cấp

Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích trên các sản phẩm phần mềm của DP247, Người dùng DP247 cần phải đăng ký thành viên và cung cấp các thông tin cá nhân của mình. Các thông tin DP247 cần Người dùng DP247 cung cấp là các thông tin cơ bản bao gồm nhưng không giới hạn bởi các thông tin sau về Người dùng DP247:

  • Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh
  • Họ tên, tuổi, địa chỉ cư trú
  • Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn
  • Địa chỉ IP (Internet Protocol), loại trình duyệt web (Browser), tốc độ đường truyền, số trang Người dùng DP247 xem, thời gian Người dùng DP247 viếng thăm, những địa chỉ mà Browser này truy xuất đến.

Toàn bộ thông tin người dùng cung cấp cho DP247 sẽ được lưu giữ trên hệ thống của DP247 tại văn phòng của DP247. Khi cần Người sử dụng DP247 có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình về bảo mật thông tin tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & NỀN TẢNG SỐ
Mã số thuế: 0318253852
Trụ sở: Số 61 đường 28, Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0859 579 939
Email: info@DP247.vn

2. Định nghĩa

Giải thích các định nghĩa:

“Khách hàng”: Khách hàng của DP247.

“Dữ liệu khách hàng”: Dữ liệu cá nhân, báo cáo, địa chỉ và các tệp, thư mục hoặc tài liệu khác ở dạng điện tử mà Người dùng Dịch vụ lưu trữ trong Dịch vụ.

“Dữ liệu cá nhân”: Thông tin liên quan đến một thể nhân được xác định hoặc nhận dạng.

“Khu vực công cộng”: Khu vực của Trang web có thể được truy cập bởi cả Người dùng và Khách truy cập mà không cần phải đăng nhập.

“Khu vực hạn chế”: Khu vực của Trang web chỉ có thể được truy cập bởi Người dùng và nơi truy cập yêu cầu đăng nhập.

“Người dùng”: Nhân viên, đại lý hoặc đại diện của Khách hàng, người chủ yếu sử dụng các khu vực hạn chế của Trang web cho mục đích truy cập Dịch vụ trong khả năng đó.

“Khách truy cập”: Cá nhân không phải là Người dùng, người sử dụng khu vực công cộng nhưng không có quyền truy cập vào các khu vực hạn chế của Trang web hoặc Dịch vụ.

3. DP247 bảo vệ và lưu trữ thông tin của người dùng như thế nào?

DP247 lưu giữ và xử lý thông tin cá nhân của Người dùng DP247 trên máy chủ, DP247 bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. DP247 thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin và DP247 chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống DP247.

4. Thông tin của người dùng DP247 được lưu giữ tại hệ thống của DP247 khi nào?

Mục tiêu của DP247 là mang lại giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến quản trị trong doanh nghiệp để giảm thời gian và chi phí vận hành. Vì vậy, DP247 lưu trữ thông tin cá nhân của Người dùng DP247 nhằm:

  • Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của Người dùng DP247.
  • Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của DP247.
  • Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng các tính năng của DP247.
  • Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử dụng.
  • Đo lường và cải thiện các dịch vụ của DP247.
  • So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà Người dùng DP247 cung cấp với bên thứ ba.
  • Các mục đích khác được phép theo quy định của pháp luật và DP247 sẽ có thông báo cho Người sử dụng DP247 trong từng trường hợp cụ thể.

Khi sử dụng tính năng của phần mềm, Người dùng DP247 hiểu và chấp nhận rằng DP247 có quyền truy cập vào dữ liệu trên điện thoại đã liên kết phần mềm DP247 của Người dùng như: Đọc và ghi vào danh bạ điện thoại, lấy vị trí hiện tại của Người dùng DP247, ghi dữ liệu của Website DP247/Ứng dụng DP247 lên thẻ nhớ, truy cập vào Internet từ thiết bị của Người dùng DP247.

Tất cả các truy cập này chỉ được DP247 thực hiện khi có sự đồng ý của Người dùng DP247. Khi Người dùng DP247 đã cấp quyền cho DP247, điều này được tất cả các bên thừa nhận rằng Người dùng DP247 sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với việc truy cập này.

DP247 cam kết sẽ tuyệt đối giữ kín mọi thông tin của Người dùng DP247 khi sử dụng các phần mềm, ứng dụng của DP247. DP247 sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi có sự chấp thuận của Người dùng DP247 hoặc yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc pháp luật cho phép. DP247 chỉ thay đổi thông tin của Người dùng DP247 trên ứng dụng DP247 khi có sự đồng ý hoặc xác nhận yêu cầu của Người dùng DP247.

5. Người dùng DP247 cần làm gì để bảo mật thông tin

Sau khi hoàn thành việc bàn giao dịch vụ, Người dùng DP247 là đơn vị duy nhất sở hữu và có trách nhiệm quản lý một cách an toàn các thông tin nhận biết, tài khoản, mật khẩu của mình. Người dùng DP247 có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để chỉnh sửa thông tin, có quyền yêu cầu DP247 thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình đã đăng ký với DP247.

DP247 sẽ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của Người dùng DP247 khi có yêu cầu, hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình. DP247 chỉ hỗ trợ Người dùng DP247 thông qua tài khoản được Người dùng DP247 chủ động cung cấp cho DP247.

Người dùng DP247 ngay lập tức thông báo cho DP247 khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, bị đánh cắp, bị lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác để được hỗ trợ.

Người dùng DP247 phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email gửi đi từ hộp thư trong tài khoản của mình. DP247 khuyến cáo Người dùng DP247 nên đổi lại mật khẩu sau khi cung cấp mật khẩu cho các bên liên quan nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng.

DP247 không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba do sự bất cẩn từ phía Người dùng DP247.

6. Những người hoặc tổ chức nào được phép tiếp cận thông tin người dùng DP247

DP247 cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của Người dùng DP247 cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của Người dùng DP247 trong một số trường hợp dưới đây:

  • Thông tin đó Người dùng DP247 đã công khai.
  • DP247 được Người dùng DP247 đồng ý tiết lộ những thông tin này.
  • Bên thứ ba mà Người dùng DP247 ủy quyền, có văn bản được công chứng, chứng thực
  • Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu DP247 tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp
  • Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên
  • Cho các bên thứ ba khác mà DP247 có liên doanh, liên kết để cung cấp các dịch vụ trên DP247 hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến DP247 mà Người dùng DP247 cũng đang sử dụng những dịch vụ liên kết đó.

7. Giải quyết khiếu nại

Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, Người dùng DP247 vui lòng gửi về DP247 theo địa chỉ Email: info@DP247.vn hoặc gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng: 0859 579 939 hoặc liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG & NỀN TẢNG SỐ
Mã số thuế: 0318253852
Trụ sở: Số 61 đường 28, Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0859 579 939
Email: info@DP247.vn

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, DP247 sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Người dùng DP247. Trường hợp cần thiết, DP247 có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. DP247 sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Người dùng DP247 trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.